Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 6 tháng 6, 2023

Cảm biến mức ARGO-HYTOS

 



Tháng 7 năm 2022 ARGO-HYTOS kỷ niệm 75 năm thành lập vào năm nay.

Từ khi thành lập vào năm 1947, công ty đã phát triển thành nhà cung cấp các giải pháp hệ thống thông minh trên toàn thế giới cho công nghệ Lọc và Kiểm soát Chất lỏng & Chuyển động. Đặc biệt trong lĩnh vực thủy lực di động, ARGO-HYTOS đã phát triển thành một trong những công ty dẫn đầu về đổi mới.

ARGO-HYTOS bao gồm: van điều khiển ARGO-HYTOS, van kiểm tra ARGO-HYTOS việt nam, van điều khiển áp suất ARGO-HYTOS việt nam, đại lý ARGO-HYTOS việt nam, ARGO-HYTOS valve, ARGO-HYTOS filters, ARGO-HYTOS sensor, ARGO-HYTOS pressure switch, công tăc ARGO-HYTOS, cảm biến mức ARGO-HYTOS, lọc ARGO-HYTOS,…phục vụ ngành công nghiệp hóa và xây dựng, công nghiệp nặng, nhẹ.

Cảm biến mức ARGO-HYTOS

LubCos H2O

Khu vực ứng dụng

Nước không được mong muốn trong chất lỏng thủy lực và chất bôi trơn. Nồng độ nước cao có thể gây rối loạn nghiêm trọng trong vận hành và hư hỏng.

Cảm biến tình trạng bôi trơn

Cấp độ LubCos

Khu vực ứng dụng

Cảm biến kiểu vít cố định để xác định liên tục tình trạng dầu, độ ẩm và nhiệt độ trong dầu thủy lực và dầu bôi trơn cũng như đo mức chất lỏng.

Đo mức với Giám sát tình trạng dầu

Đo mức với Giám sát tình trạng dầu

Trọng tâm của giám sát chất lỏng liên tục, trên hết là tất cả các hệ thống cung cấp đánh giá tình trạng đáng tin cậy của chất lỏng thủy lực. Dòng cảm biến LubCos Level, được tung ra thị trường vào năm 2013, đáp ứng chính xác tất cả các nhu cầu này. Sự kết hợp giữa đo mức liên tục, đo nhiệt độ và độ ẩm tương đối với việc xác định đồng thời các thông số cụ thể của chất lỏng, cho phép đưa ra tuyên bố chi tiết về tình trạng dầu của hệ thống được giám sát.

Cảm biến mức ARGO-HYTOS có ba kích cỡ cung cấp phạm vi đo rộng để đo mức. Ngoài phép đo mức, cảm biến tình trạng dầu LubCos Level phát hiện độ ẩm của chất bôi trơn một cách đáng tin cậy và do đó có thể cảnh báo về hàm lượng nước quá cao. Hơn nữa, nó xác định thêm ba thông số dầu: điện môi tương đối, độ dẫn điện cụ thể và nhiệt độ của chất lỏng. Từ các thông số này, cảm biến nhận dạng và ghi lại quá trình lão hóa dầu, loại dầu và hỗn hợp dầu, và – với thông số thích hợp – cảm biến cũng có thể rút ra tuổi thọ còn lại của dầu. Theo cách đó, sự mài mòn lớn hơn do dầu có độ căng cao có thể được nhận ra ở giai đoạn đầu hoặc với độ căng thấp hơn, khoảng thời gian thay dầu có thể được kéo dài tương ứng.

đại lý ARGO-HYTOS việt nam.

Cảm biến được thiết kế dưới dạng cảm biến bắt vít và giao tiếp tùy chọn qua giao diện RS232 nối tiếp, hai đầu ra 4-20mA tương tự hoặc qua CANopen nối tiếp.

LubCos H2O+ II

Khu vực ứng dụng

Cảm biến kiểu vít cố định để xác định liên tục tình trạng dầu, độ ẩm và nhiệt độ trong dầu thủy lực và dầu bôi trơn.

Để biết thêm thông tin về van điều khiển ARGO-HYTOS, van kiểm tra ARGO-HYTOS việt nam, van điều khiển áp suất ARGO-HYTOS việt nam, đại lý ARGO-HYTOS việt nam, ARGO-HYTOS valve, ARGO-HYTOS filters, ARGO-HYTOS sensor, ARGO-HYTOS pressure switch, công tăc ARGO-HYTOS, Cảm biến mức ARGO-HYTOS, Van điều khiển lưu lượng ARGO-HYTOS, cảm biến ARGO-HYTOS, lọc ARGO-HYTOS, Công tắc áp suất ARGO-HYTOS, Van điều khiển áp suất ARGO-HYTOS,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP            

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét