Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 26 tháng 4, 2023

Bộ mã hóa quay Pepperl+Fuchs



Bộ mã hóa vòng quay từ tính của Pepperl+Fuchs đặc biệt mạnh mẽ và do đó lý tưởng để sử dụng trong môi trường khắc nghiệt. Do khai thác năng lượng, bộ mã hóa vòng quay tuyệt đối từ tính không yêu cầu nguồn điện bên ngoài để lưu vị trí hiện tại của chúng. Kết quả là, chúng hoạt động đáng tin cậy ngay cả trong trường hợp mất điện.

Bộ mã hóa quay Pepperl+Fuchs được yêu cầu ở bất cứ nơi nào cần theo dõi các đại lượng vật lý như tốc độ quay, góc quay, vận tốc hoặc gia tốc. Khi kết hợp với lực kéo cáp, chúng cũng có thể đo các chuyển động tuyến tính và độ dài.

Pepperl+Fuchs bao gồm: cảm biến công nghiệp Pepperl+Fuchs, Cảm biến tiệm cận Pepperl+Fuchs việt nam, cảm biến quang điện Pepperl+Fuchs việt nam, đại lý Pepperl+Fuchs việt nam, Cảm biến siêu âm Pepperl+Fuchs, Bộ mã hóa quay Pepperl+Fuchs, bộ nguồn Pepperl+Fuchs việt nam,…phục vụ nghành công nghiệp tự động hóa và  công trình xây dựng lớn, công nghiệp nặng.

Bộ mã hóa quay Pepperl+Fuchs được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau—từ kỹ thuật cơ khí và nhà máy đến xử lý vật liệu và lĩnh vực năng lượng tái tạo. Dù là khu vực nặng nhọc, ngoài khơi hay nguy hiểm: Pepperl+Fuchs cung cấp bộ mã hóa vòng quay tuyệt đối hoặc gia tăng phù hợp cho tất cả các yêu cầu ứng dụng. Danh mục đầu tư được xây dựng trên một số công nghệ cơ bản đã được thiết lập:

Quét quang học so với quét từ tính

Có thể dễ dàng đạt được độ phân giải cao với bộ mã hóa quay quang học Pepperl+Fuchs. Một đĩa mã với các khe xuyên tâm được sử dụng cho mục đích này. Một đèn LED gửi ánh sáng qua các khe xuyên tâm đến bộ thu nằm ở phía bên kia của đĩa mã. Vòng quay của đĩa điều chỉnh ánh sáng và bộ thu chuyển đổi nó thành tín hiệu điện.

đại lý Pepperl+Fuchs việt nam.

Bộ mã hóa quay có ổ trục so với Bộ mã hóa quay không có ổ trục

Ngoài Bộ mã hóa quay Pepperl+Fuchs có ổ trục tích hợp, Pepperl+Fuchs còn cung cấp nhiều lựa chọn bộ mã hóa vòng quay không ổ trục. Các cảm biến này cho phép lắp đặt tiết kiệm không gian đặc biệt do độ sâu lắp đặt thấp. Nhờ quét không tiếp xúc và không mài mòn, chúng cũng đảm bảo hoạt động đáng tin cậy ngay cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt.

Để biết thêm thông tin về cảm biến công nghiệp Pepperl+Fuchs, Cảm biến tiệm cận Pepperl+Fuchs việt nam, Cảm biến quang học Pepperl+Fuchs, cảm biến quang điện Pepperl+Fuchs việt nam, đại lý Pepperl+Fuchs việt nam, Cảm biến siêu âm Pepperl+Fuchs, Bộ mã hóa quay Pepperl+Fuchs, bộ nguồn Pepperl+Fuchs việt nam, Cảm biến siêu âm Pepperl+Fuchs, Bộ mã hóa quay Pepperl+Fuchs…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét