Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 26 tháng 4, 2023

Bộ nguồn Pepperl+Fuchs

 



Pepperl+Fuchs có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chống cháy nổ và các ứng dụng liên quan đến nguồn điện được lắp đặt trong các khu vực nguy hiểm. Bộ nguồn của chúng tôi đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất khi cần độ tin cậy cao để cấp nguồn cho các mạch tín hiệu—giúp nâng cao tính toàn vẹn của hệ thống. Chúng hỗ trợ cả bus trường kỹ thuật số và mạng tương tự.

Bộ nguồn K-System

Bộ nguồn Pepperl+Fuchs din rail hệ thống K của chúng tôi chuyển đổi đầu vào 120 V AC hoặc 240 V AC thành 24 V DC và có thể được sử dụng kết hợp với các mô-đun nguồn cấp.

Pepperl+Fuchs bao gồm: cảm biến công nghiệp Pepperl+Fuchs, Cảm biến tiệm cận Pepperl+Fuchs việt nam, cảm biến quang điện Pepperl+Fuchs việt nam, đại lý Pepperl+Fuchs việt nam, Cảm biến siêu âm Pepperl+Fuchs, Bộ mã hóa quay Pepperl+Fuchs, bộ nguồn Pepperl+Fuchs việt nam,…phục vụ nghành công nghiệp tự động hóa và  công trình xây dựng lớn, công nghiệp nặng, công nghiệp nhẹ.

Bộ nguồn Pepperl+Fuchs Fieldbus

FieldConnex® là hệ thống cơ sở hạ tầng phù hợp để kết nối các thiết bị bus trường. Hiệu quả theo thiết kế, Bộ nguồn Fieldbus đáng tin cậy của chúng tôi mang lại sự dễ sử dụng và độ bền. Power Hub là một hệ thống cung cấp điện dựa trên bo mạch chủ cho một đến bốn phân đoạn FOUNDATION Fieldbus H1 hoặc PROFIBUS PA.

đại lý Pepperl+Fuchs việt nam.

Bộ nguồn công nghiệp PS

Bộ nguồn Pepperl+Fuchs PS1000 và PS3500 đóng vai trò là giải pháp lý tưởng để cấp nguồn cho các thiết bị bên trong tủ điều khiển trong môi trường công nghiệp và khu vực nguy hiểm.

Để biết thêm thông tin về cảm biến công nghiệp Pepperl+Fuchs, Cảm biến tiệm cận Pepperl+Fuchs việt nam, Cảm biến quang học Pepperl+Fuchs, cảm biến quang điện Pepperl+Fuchs việt nam, đại lý Pepperl+Fuchs việt nam, Cảm biến siêu âm Pepperl+Fuchs, Bộ mã hóa quay Pepperl+Fuchs, Bộ nguồn Pepperl+Fuchs, bộ nguồn Pepperl+Fuchs việt nam, Cảm biến siêu âm Pepperl+Fuchs, Bộ mã hóa quay Pepperl+Fuchs…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét