Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 26 tháng 4, 2023

Cảm biến quang học Pepperl+Fuchs

 



Bộ phát và bộ thu được căn chỉnh trong một vỏ sao cho các cảm biến phản xạ ngược có thể dễ dàng lắp đặt. Đơn giản chỉ cần đặt một gương phản xạ ở phía đối diện và căn chỉnh cảm biến với nó. Phiên bản tiêu chuẩn có bộ lọc phân cực kết hợp các lợi ích lắp đặt do hệ thống phản quang mang lại với khả năng phát hiện đáng tin cậy, ngay cả đối với các vật thể phản chiếu, ở phạm vi phát hiện dài. Các cảm biến phản xạ ngược để phát hiện đối tượng rõ ràng là lý tưởng để phát hiện các đối tượng trong suốt một cách đáng tin cậy.

Cảm biến chế độ khuếch tán đặc biệt dễ lắp đặt, vì chỉ cần lắp một thiết bị và không cần gương phản xạ. Các cảm biến này hoạt động chủ yếu ở phạm vi gần, có độ chính xác chuyển đổi tối ưu và có thể phát hiện các vật thể rất nhỏ một cách đáng tin cậy. Các Cảm biến quang học Pepperl+Fuchs có triệt nền chỉ cảm nhận một khu vực cụ thể phía trước cảm biến. Cảm biến bỏ qua mọi đối tượng nằm ngoài khu vực này. Các cảm biến có triệt tiêu nền cũng không nhạy cảm với các vật thể gây nhiễu trong nền và vẫn cực kỳ chính xác. Các cảm biến có đánh giá nền luôn được sử dụng trong các ứng dụng có nền cố định trong phạm vi đo mà bạn có thể căn chỉnh cảm biến.

Pepperl+Fuchs bao gồm: cảm biến công nghiệp Pepperl+Fuchs, Cảm biến tiệm cận Pepperl+Fuchs việt nam, cảm biến quang điện Pepperl+Fuchs việt nam, đại lý Pepperl+Fuchs việt nam, Cảm biến siêu âm Pepperl+Fuchs, Bộ mã hóa quay Pepperl+Fuchs, bộ nguồn Pepperl+Fuchs việt nam,…phục vụ nghành công nghiệp tự động hóa và xây dựng.

Cảm biến quang học Pepperl+Fuchs sê-ri R10x

Chuyển đổi cảm biến với công nghệ lõi đo lường

Cảm biến sợi quang

Cảm biến và cáp quang là giải pháp hoàn hảo cho các ứng dụng không thể gắn cảm biến trực tiếp do hạn chế về không gian, nhiệt độ khắc nghiệt, v.v. Các chùm sợi quang nhỏ rất lý tưởng để phát hiện các vật thể nhỏ.

Cảm biến lưới khe và khe

Với thời gian phản hồi nhanh, các thiết bị này rất lý tưởng để phát hiện các vật thể nhỏ từ khoảng cách xa. Chúng thường được sử dụng để phát hiện các vật thể trên băng tải rung và dao động. Cảm biến lưới khe xử lý các nhiệm vụ đếm và giám sát đầy thách thức, chẳng hạn như phát hiện các vật thể rơi tự do không có hướng dẫn.

Cảm biến tương phản và cảm biến màu

Trong quá trình tự động hóa quy trình đóng gói và in ấn, việc phát hiện đáng tin cậy các dấu in và dấu màu đóng vai trò chính trong việc điều phối các bước xử lý khác nhau. Cảm biến tương phản quang điện được thiết kế đặc biệt cho các nhiệm vụ phát hiện như vậy.

lưới ánh sáng

Lưới ánh sáng là lý tưởng cho các ứng dụng cần giám sát các khu vực rộng hơn. Lưới ánh sáng dễ gắn, cài đặt và căn chỉnh hơn nhiều và do đó được ưu tiên hơn so với nhiều cảm biến quang điện riêng lẻ. Các lĩnh vực ứng dụng bao gồm kiểm soát chiều rộng, chiều cao và hình dạng của pallet trong các cơ sở xử lý vật liệu để phát hiện các vật thể không phụ thuộc vào vị trí, kiểm soát sự chồng chéo trên hàng hóa được vận chuyển lớn hơn và giám sát cửa thang máy.

Thiết Bị Đo Khoảng Cách, Cảm Biến Khoảng Cách

cảm biến khoảng cách

Ngay cả mô hình nhỏ nhất cũng phù hợp với nhiều nhiệm vụ đo lường và định vị. Nó hoạt động bằng cách sử dụng tam giác laser và đầu ra tương tự. Tất cả các cảm biến khác từ sê-ri VDM đều sử dụng Công nghệ Phạm vi Xung, cung cấp phạm vi cảm biến dài và đạt được kết quả đo cực kỳ chính xác. PRT sử dụng các xung ánh sáng cường độ cao để mang lại độ tin cậy vận hành cao, ngay cả trong điều kiện môi trường khó khăn khi tiếp xúc với ánh sáng xung quanh và bụi.

đại lý Pepperl+Fuchs việt nam.

Bộ ghép dữ liệu quang

Bộ ghép dữ liệu quang được thiết kế để thiết lập liên lạc không dây với máy cấp liệu, xe tải công nghiệp, hệ thống vận chuyển tự động, băng chuyền trên cao và trạm nối. Do đó, tránh được các đường truyền dựa trên RF và Wi-Fi cơ học và có vấn đề. Các thiết bị có nhiều phạm vi hoạt động và tốc độ truyền có sẵn.

cảm biến đặc biệt

Pepperl+Fuchs đã phát triển một số thiết bị đặc biệt dành riêng cho ngành dành cho các ứng dụng không có chức năng trong chương trình tiêu chuẩn. Các cảm biến dành riêng cho ứng dụng cung cấp những khả năng hoàn toàn mới trong công nghệ cảm biến quang học cho người dùng.

Cảm biến quang học Pepperl+Fuchs với công nghệ lõi đo lường dựa trên Công nghệ Multi Pixel (MPT) do Pepperl+Fuchs phát triển. Do đó, nhiều chế độ vận hành và điểm chuyển đổi được thiết lập dễ dàng trong một cảm biến tam giác duy nhất. Các cảm biến quang điện này có thể được cấu hình làm cảm biến triệt tiêu nền, cảm biến đánh giá nền và ở chế độ vận hành cửa sổ. Ngoài ra, các cảm biến được trang bị giao diện IO-Link tiêu chuẩn cho phép người dùng dễ dàng tích hợp chúng vào các ứng dụng đa năng.

Để biết thêm thông tin về cảm biến công nghiệp Pepperl+Fuchs, Cảm biến tiệm cận Pepperl+Fuchs việt nam, Cảm biến quang học Pepperl+Fuchs, cảm biến quang điện Pepperl+Fuchs việt nam, đại lý Pepperl+Fuchs việt nam, Cảm biến siêu âm Pepperl+Fuchs, Bộ mã hóa quay Pepperl+Fuchs, bộ nguồn Pepperl+Fuchs việt nam,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét